Thư mời
Tham quan gian hàng Hải Đăng tại Triển Lãm OGAV 2018 và MARINE VIETNAM 2018

Kính gởi Quý khách hàng và Đối tác,

     Từ ngày 23/10/2018 đến ngày 25/10/2018 Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng sẽ tham dự Triển Lãm Máy Móc, Thiết Bị Chuyên Ngành Dầu Khí Và Công Nghiệp Phụ Trợ (Oil & Gas Vietnam – OGAV) 2018 và Hàng hải Việt Nam (MARINE VIETNAM) 2018 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế PULLMAN Vũng Tàu (15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu). Đây là triển lãm thường niên được tổ chức lần thứ 6 tại thành phố Vũng Tàu, và là lần thứ 3 công ty Hải Đăng tham dự, là sự kiện hội họp giao thương quốc tế giữa các doanh nghiệp dầu khí, hàng hải và các doanh nghiệp ngành Công nghiệp hỗ trợ để giới thiệu những thành tựu tiên tiến trong ngành.

       Tại triển lãm, với tư cách là Nhà phân phối và Trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam thuộc Hệ thống bảo hành toàn cầu của hãng Furuno – Nhà sản xuất thiết bị điện tử hàng hải hàng đầu thế giới, Công ty Hải Đăng sẽ giới thiệu cho khách tham quan những giải pháp và thiết bị điện tử hàng hải có công nghệ hiện đại, chất lượng cao nằm trong dải sản phẩm khá rộng của Furuno, nổi bật như: ECDIS, Thiết bị đa tia dùng cho khảo sát và vẽ bản đồ (WASSP S3), Hệ thống phát hiện sự cố tràn dầu tích hợp,…

      Bên cạnh đó, tại triển lãm này, chúng tôi sẽ giới thiệu những sản phẩm của hãng Jotron được Công ty Hải Đăng phân phối chính thức từ tháng 10/2016 như EPIRB, SART/AIS-SART, AIS, Máy thu phát vô tuyến VHF,...

      Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm thực tế hải đồ điện tử C-MAP, là sản phẩm và dịch vụ hải đồ do hãng C-MAP phát triển, ứng dụng trên tàu vận tải biển, tàu viễn dương, du thuyền,… Hải đồ điện tử C-MAP được Công ty Hải Đăng phân phối chính thức tại Việt Nam từ năm 2007.

      Để tìm hiểu thêm về các giải pháp và thiết bị nói trên, hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại gian 08 sảnh chính, tầng 1 (vui lòng xem sơ đồ đính kèm).


       Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách hàng và Đối tác đến thăm gian hàng tại OGAV 2018 và MARINE VIETNAM 2018!

Sơ đồ gian hàng:




Thông tin chung về Triển lãm:

Triển Lãm Máy Móc, Thiết Bị Chuyên Ngành Dầu Khí Và Công Nghiệp Phụ Trợ (Oil & Gas Vietnam – OGAV) 2018 và Hàng hải Việt Nam (MARINE VIETNAM) 2018.
Thời gian: Từ ngày 26/2 đến 28/2/2014
Địa điểm: Địa điểm Trung Tâm Hội Nghị Pullman Vũng Tàu,
                    số 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.
Đơn vị tổ chức: Fireworks Vietnam

TB số Tổng đài
hide