Các quy định chung về bảo hành

CÁC QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành:
  • Bảo hành 24 tháng: Tất cả bộ phận chính của các thiết bị Furuno.
  • Bảo hành 12 tháng: Tất cả các phụ kiện của máy được cung cấp rời hoặc kèm theo máy.
  • Ghi chú: Thời gian bảo hành tính từ ngày giao hàng.
2. Địa điểm bảo hành:

Trụ sở chính:
666/64/30 Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84-8) 3863 2159. Fax: (84-8) 3863 2524.
Email: haidang@haidang.vn

Chi nhánh Hà Nội:
Số 4, Ngách 62, Ngõ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3537 6525. Fax: (84-4) 3537 6526.
Email: hanoi@haidang.vn

Chi nhánh Đà Nẵng:
91 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.
Điện thoại: (84-236) 369 0951. Fax: (84-236) 369 2087.
Email: danang@haidang.vn

3. Các trường hợp được bảo hành:

Các máy được SỬA CHỮA MIỄN PHÍ TIỀN CÔNG VÀ VẬT TƯ cần thỏa đồng thời tất cả các điểm sau:
  • Hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hay do lỗi lắp đặt của C.TY HẢI ĐĂNG khi chúng tôi trực tiếp lắp đặt.
  • Còn trong thời hạn bảo hành. Có phiếu bảo hành của C.TY HẢI ĐĂNG.
  • Máy và các bộ phận có niêm bảo hành của C.TY HẢI ĐĂNG. Niêm phải nguyên vẹn, và đọc được rõ ràng.
  • Số máy còn nguyên và đọc được rõ ràng.
4. Các trường hợp sửa chữa có tính tiền:

Máy sẽ sửa chữa có tính tiền công và vật tư khi có một trong các điểm sau:
  • Hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất, không do lỗi của C.TY HẢI ĐĂNG.
  • Hư hỏng do người dùng: sử dụng, bảo quản không tốt.
  • Hư hỏng do thiên tai hoặc bên thứ ba.
  • Các bộ phận dễ hỏng do sử dụng hay lắp đặt sai: phần công suất phát của máy thông tin, phần nguồn vào của các loại máy, đầu dò (transducer) của máy dò cá, pin của máy cầm tay...
5. Trách nhiệm của Công ty Hải Đăng với các máy được bảo hành:
  • Sửa chữa miễn phí vật tư và tiền công sửa chữa.
  • Ưu tiên sửa chữa với thời gian nhanh nhất.
  • C.TY HẢI ĐĂNG không có trách nhiệm với những thiệt hại khác của khách hàng bị gây ra bởi sự trục trặc, hư hỏng của thiết bị do C.TY HẢI ĐĂNG cung cấp.
6. Giao nhận máy và xác định trách nhiệm bảo hành:
  • Khách hàng cần lưu ý đọc kỹ và nhớ mang theo phiếu Bảo hành khi cần bảo hành máy.
  • Khi máy bị hư hỏng, xin khách hàng mang đến trực tiếp đến tại trụ sở chính hoặc các chi nhánh của C.TY HẢI ĐĂNG hoặc nơi đã mua hoặc đại lý gần nhất của C.TY HẢI ĐĂNG.
  • Nhân viên kỹ thuật của C.TY HẢI ĐĂNG sẽ căn cứ vào điều 3 nêu ở trên và tình trạng hư hỏng để xác định trách nhiệm bảo hành.
7. Các quy định khác:
  • Thời hạn bảo hành, địa điểm bảo hành và các vấn đề khác có thể khác với các quy định chung nêu trên nếu có thỏa thuận riêng bằng hợp đồng hoặc ghi trên Phiếu bảo hành cho từng trường hợp cụ thể.
Chân thành cám ơn quý khách đã chọn sản phẩm của Cty Hải Đăng cung cấp!