[23/10/2015] - Furuno giành được nhiều Giải thưởng sản phẩm xuất sắc tại triển lãm NMEA 2015.

FURUNO ĐƯỢC VINH DANH LẦN THỨ 40 LIÊN TIẾP VỀ THIẾT BỊ RADAR TỐT NHẤT, CÙNG GIẢI THƯỞNG DÀNH CHO THIẾT BỊ DÒ CÁ VÀ HỆ THỐNG NHẬN DẠNG TỰ ĐỘNG TỐT NHẤT TẠI TRIỂN LÃM NMEA 2015

Camas, WA - ngày 08 tháng 10 năm 2015



Trong 44 năm qua, Hiệp hội Điện tử Hàng hải Quốc gia (NMEA) đã dành tặng nhiều Giải thưởng  Sản phẩm tốt nhất của họ cho những sản phẩm xuất sắc của các Nhà sản xuất điện tử hàng hải. Qua ngần ấy thời gian, Công ty Furuno đã vinh dự được công nhận là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điện tử hàng hải với tổng cộng 215 giải thưởng. Năm nay, Công ty Furuno lại đoạt được thêm 3 giải thưởng của NMEA tại Hội nghị và Triển lãm hàng Xuất khẩu NMEA 2015 tổ chức ở thành phố Baltimore thuộc bang Maryland - Mỹ, gồm cả Giải thưởng thứ 40 dành cho thiết bị radar tốt nhất.

“Được công nhận bởi Hiệp hội Điện tử Hàng hải Quốc gia (NMEA) trong bất kỳ hạng mục nào cũng là một vinh dự, tuy nhiên, đạt được Giải thưởng sản phẩm xuất sắc cho thiết bị radar trong 40 năm liên tiếp là một điều thật đặc biệt”, theo lời Ông Brad Reents, Chủ tịch kiêm Giám đốc Tài chính của Công ty Furuno tại Mỹ đã nói.
“Đây là một minh chứng điển hình cho lời cam kết mà Công ty Furuno đã thực hiện và sẽ tiếp tục thực hiện những công nghệ cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi rất cảm kích và trân trọng các đại lý đã bầu chọn cho chúng tôi về những giải thưởng này, có thể nhận ra được cam kết về chất lượng tốt của chúng tôi”
Sản phẩm nhận được Giải thưởng sản phẩm xuất sắc là radar Furuno FR8065 UHD. Radar FR8065 có công suất 6kW, ăng-ten cánh mở, nhờ tích hợp bộ xử lý kỹ thuật số UHD của Furuno nhằm tối ưu khả năng hoạt động và phát hiện mục tiêu của radar.

Giải thưởng Sản phẩm xuất sắc cho dòng thiết bị dò cá tiếp tục thuộc về Công ty Furuno là máy dò cá DFF1-UHD TruEcho™ CHIRP. Được biết đến với công nghệ dò tìm cá ưu việt, Công ty Furuno đã giành được giải thưởng dành cho thiết bị dò cá xuất sắc nhất 43 lần trong suốt 44 năm qua. Thiết bị dò cá DFF1-UHD TruEcho™ CHIRP là máy dò bằng sóng âm có thể kết nối với hệ thống NavNet TZtouch2, TZtouch và hệ thống 3D. Công nghệ CHIRP phát hiện mục tiêu đàn cá với độ phân giải cao, sắc nét hơn 10 lần so với các thiết bị dò cá thông thường khác.

(Dịch từ nguồn: https://www.furuno.co.jp/en/news/product/20151023_001.html)