Ủng hộ Trường Sa

THÔNG BÁO
(V/v: Cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19 mới) 

Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác,

Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Hải Đăng chân thành cảm ơn sự tin cậy, hợp tác và ủng hộ của Quý khách hàng và Đối tác trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn đầy khó khăn do dịch Covid-19.

Sau 3 tuần thực hiện cách ly xã hội trên cả nước, tình hình dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, chính phủ Việt Nam đã gỡ bỏ cách ly xã hội và nới lỏng các biện pháp hạn chế. Tuy nhiên: một số hoạt động kinh doanh, các chuyến bay, các tuyến xe vận chuyển hành khách công cộng liên tỉnh, nội tỉnh vẫn bị hạn chế; các chuyến bay vào Việt Nam chưa được cấp phép trừ các chuyến bay chở người Việt Nam từ các nước có dịch về; các biện pháp kiểm tra y tế, hạn chế nhập cảnh, cách ly những người nhập cảnh vẫn được thực hiện nghiêm.

Như vậy, hiện tại, chúng tôi đã có thêm nhiều điều kiện để phục vụ Quý khách tốt hơn trước tuy rằng vẫn còn những hạn chế. Bên cạnh mục tiêu đảm bảo cung cấp hàng hóa và dịch vụ không bị gián đoạn, chúng tôi vẫn luôn phải theo dõi tình hình chặt chẽ và tuân thủ các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế, Sở Y tế, UBND các tỉnh, Cơ quan kiểm dịch quốc tế và các cơ quan chức năng khác.

Chúng tôi xin thông báo việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho Khách hàng trong giai đoạn mới sẽ thực hiện như sau:

  
1. Thực hiện cung cấp hàng hóa và dịch vụ bình thường tại khu vực “có nguy cơ” và “ít nguy cơ” cho Khách hàng không đi từ vùng có dịch trong vòng 14 ngày.
  2. Đối với Khách hàng tại khu vực “nguy cơ cao”, Khách hàng có đi từ vùng dịch trong vòng 14 ngày, các tàu biển từ nước ngoài đến: việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ sẽ được xem xét từng trường hợp. Quý khách cần hoàn thành một bảng câu hỏi. Tùy thuộc vào câu trả lời và dựa trên quy định của các địa phương, sự cho phép của cơ quan chức năng (Cảng vụ, Bộ đội Biên phòng…), cùng với các khả năng đáp ứng tại thời điểm yêu cầu thực hiện dịch vụ, chúng tôi sẽ quyết định cung cấp ngay hoặc xin gia hạn thời gian cung cấp dịch vụ cho Quý khách hàng và Đối tác.
 
3. Trong trường hợp chúng tôi đáp ứng chậm hoặc không thể cung cấp hàng hóa và dịch vụ: Quý khách hàng và Đối tác hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề trong điều kiện tốt nhất có thể.


Đây là giai đoạn vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức cho tất cả mọi người, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và cam kết hỗ trợ công việc của Quý khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian này. Rất mong được tiếp tục phục vụ Quý khách hàng và Đối tác!


Trân trọng!
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG HẢI ĐĂNG


hide